Hôm nay,  

Các Ưùng Viên Ném Tiền Aøo Aït Lên Internet Vận Động Phiếu

09/05/199900:00:00(Xem: 11803)
WASHINGTON (CNN) — Ước tính cho thấy đã có 54 triệu người sử dụng mạng lưới Internet trong giữa năm 1998, bây giờ là 62 treịu người, và cứ mỗi tháng lại có thêm 1 triệu người mới vào. Đó là một môi trường khán giả mà không một ứng cử viên thời tin học lại dám bỏ qua.
Chưa bao giờ như bây giờ, các chính khách ứng cử viên đang đổ tiền vào các trang Web phức tạp. Theo hồ sơ của Ủy Ban Tuyển Cử Liên Bang và các cuộc phỏng vấn thì cùng với các cuộc vận động, những trang Web đang đứng cao trên danh sách chi tiêu của các ứng viên.

Ủy ban vận động của Dan Quayle đã tung ra 26,000$ để phóng ra trang Web và điều hành — một trong những chi phiếu lớn nhất mà ông viết ra. Pat Buchanan có một chuyên viên trang Web trong danh sách trả lương của ông, với lương 50,000$ một năm. Lamar Alexander đang chi xài 20,000$ trên trang Web của ông chỉ mới để phóng lên thôi.
Nhưng trang Web vẫn chưa phải là tốn kém nhất trong các cuộc vận động. George Bush đã trả lương cho cố vấn hàng đầu của ông, Karl Rove, 220,000$ trong tam cá nguyệt đầu. Steve Forbes đã xài 200,000$ cho riêng phần làm băng video. Và chi phí bưu điện đang nâng cao tới hàng trăm ngàn.
Nhưng các trang Web đang trở thành chiến trường mới trong năm 2000. Con số các ứng viên ném tiền vào Internet có thể tăng vọt lên cũng nhanh như chính Internet.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.