Hôm nay,  

Khí Cầu Bay Đụng Dây Điện: Vợ Chết, Chồng Nguy Kịch

12/05/199900:00:00(Xem: 10444)
Như báo chí đã loan tin về trái khinh khí cầu bay đụng giây điện đường cao thế và phát nổ cháy rơi xuống đất tại khúc đường Cochrane của thành phố Morgan Hill lân cận San Jose hôm chủ nhật. Ba người gồm viên phi công và cặp vợ chồng trẻ đến từ Georgia du lịch đều bị phỏng nặng đưa vào nhà thương và người vợ Holly Jacob 29 tuổi vừa từ trần lúc 7.50pm thứ hai, người chồng Doug Jacob 29 tuổi, còn trong tình trạng nguy hiểm. Phi công Doug Spencer 34 tuổi cũng bị phỏng và gãy chân vì nhảy xuống khỏi khinh khí cầu.

Cho đến nay nguyên nhân tai nạn chưa rõ vì lỗi cuả phi công hay tại vì gió mạnh bất ngờ. Theo thống kê thì từ năm 1989 đến 1998 cả nước có 365 tai nạn khinh khí cầu, riêng Cali có 66 lần và thời tiết là yếu tố chính gây ra thảm họa.
Vợ chồng Jacob được hãng thưởng ba ngày nghỉ du lịch thay vì đi New York, họ chọn Cali, họ đã ghé cầu Golden Gate, thăm phố Tàu San Francisco, thử rượu nho của vùng Napa và sau đó trở về lại căn nhà mới xây, có đứa con gái 7 tuổi Chelsea ở Duluth, Georgia.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.