Hôm nay,  

Quá Đau Khổ Vì Bà Mẹ Chết, Ơng Vn Vơ Bệnh Viện Bắn Giết

16/09/199900:00:00(Xem: 4793)
ANAHEIM — Một người vũ trang nổi giận vì cái chết của bà mẹ đã bắn xối xả tại một bệnh viện, nơi bà mẹ này điều trị 3 tháng trước, làm chết một nhân viên quản trị, 1 phụ tá y tá và một dược sĩ, theo lời cảnh sát. Việt Báo đã loan tin này hôm Thứ Tư, nhưng có ghi nhầm họ của hung thủ. Tin này được báo O.C. Register đăng chi tiết hôm Thứ Tư.
Mang theo ít nhất 2 khẩu súng, Dung D. Trinh, 42 tuổi, bắt đầu bắn lúc 10:40 giờ sáng nơi tầng lầu 2 của Bệnh Viện West Anaheim Medical Center. Ông bắn người y công Marlene Mustaffa, 60 tuổi, cư dân Buena Park, rồi xuống tầng trệt bắn chết dược sĩ Vincent Rosetti, 50 tuổi, cư dân Seal Beach.

Trong hành lang, hung thủ bắn Ronald Robertson, 50 tuổi, cư dân Fullerton, vào ngực, khi ông Robertson tìm cách đóng sập các cửa đôi.
Robertson, giám đốc bảo trì bệnh viện, đã vật ngã Trinh xuống. Hung thủ bắn thêm 2 phát vào Robertson, giết chết ông này.
Một nhân viên và một bệnh nhân chờ giải phẫu đã đè Trinh xuống sàn, chờ tới khi cảnh sát tới. Khi vật Trinh xuống, hung thủ còn hét lên: “Tụi bay giết mẹ của tao.”
Mot Trinh, 72 tuổi, mẹ của ông Dung Trinh, đã chết lúc sắp 7 giờ sáng tại một nơi khác, sau khi bị đứng tim. Láng giềng của họ kể là bà Mot Trinh bị tiểu đường và được con chăm sóc nhiều năm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.