Hôm nay,  

Thương Xá New Saigon Mall Lỗ 1.5 Triệu Đô, Dẹp Tiệm

07/08/199900:00:00(Xem: 5231)
WESTMINSTER — Khu thương xá New Saigon Mall và Cultural Court sau chưa đầy 3 năm mở cửa bây giờ sẽ phải dẹp tiệm, để nơi đây sẽ mọc lên một chung cư cho người cao niên, theo lời ông chủ Frank Jao nói với báo Register.
Gần 45 thương buôn trong thương xá hoặc đã sập tiệm, hoặc là phải dọn đi nơi khác bởi vì quá vắng khách.
Ông Frank Jao muốn xây khu chung cư giá rẻ trị giá 10 triệu đô cho người cao niên, dự kiến với 272 căn chung cư — một kế hoạch được nhiều viên chức thành phố đón nhận nồng nhiệt.
“Đó là một sáng kiến hấp dẫn,” theo lời Gloria Snyder, giám đốc khu Huntington-Westm,inster Senior Apartments, nơi đã có các cụ thuê chật hết 310 căn chung cư và còn có 40 cụ đang trong danh sách chờ đợi.

Khu thương xá này nằm sau chợ 99, phía đối diện Phước Lộc Thọ, khu thương xá lớn nhất tại Little Saigon.
Jao là người đã xây hơn 1/3 các cao ốc trong khu Little saigon, và công ty Bridgecreek của ông đang quản lý 30% các cơ sở kinh doanh nơi đây.
Tính chung, Jao nói là ông lỗ 1.5 triệu đô cho khu New Saigon Mall. Khoảng 15 người chủ gian hàng thuê trong này đã dẹp tiệm trong vòng 6 tháng từ khi khánh thành thương xá và đã phải bán hàng hóa còn lại trị giá 15,000 đô tới 20,000 đô với giá lỗ, theo Jao. Còn 30 chủ gian hàng khác đã phải dọn ra năm ngoái.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.