Hôm nay,  

Anh: Lực Lượng Đặc Biệt Nhận Sứ Mạng Mới

16/06/201900:00:00(Xem: 2521)
LONDON   -    SAS và 1 đơn vị khác của lực lượng đặc biệt Anh (UKSF) sắp dược giao sứ mạng mới, là đối đầu Nga và các thế lực khác tại mọi nơi trên thế giới.

Kế hoạch gọi là “Special Operations Concept” đã được hoạch định bởi các giới chức cao cấp của Director Special Forces (DSF). Nguồn tin thông thạo cho biết: đây là 1 phần trong thay đổi về cơ cấu và mục tiêu của binh chủng hoạt động bí mật.

Bộ quốc phòng Anh không bình luận.

UKSF có khả năng cung cấp nhiều phương án hành động tại các môi trường mà sự tham chiến của lực luợng quy ước là không thuận lợi. 1 viên chức giải thích: nhu cầu chống khủng bố ISIS đã giảm, tình thế Syria, Iraq đã đổi khác, trong khi nhu cầu đối đầu hành động quốc tế của đối phương leo thang. Nghĩa là DSF muốn giao các ưu tiên mới cho các đơn vị thống thuộc trong thời kỳ mà ngân sách tài trợ là chặt chẽ. Viên chức giải thích: môi trường hoạt động của UKSF có thể được mô tả như là “vùng xám” sau vụ các tàu dầu bị tấn công tại Vịnh Oman, khi các “diễn viên nhà nước” trực tiếp can thiệp hay bằng lực luợng ủy nhiệm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.