Hôm nay,  

Các Tiểu Bang Mỹ Chạy Đua Chiêu Dụ Ưu Đãi Chất Xám

20/06/200400:00:00(Xem: 4636)
WASHINGTON -- Trong lúc sinh viên đại học và sinh viên mới tốt nghiệp cân nhắc nên làm gì kế tiếp, một loạt những thành phố nhỏ và lớn đang phát động khai triển những kế hoạch mới mà được thiết kế để dụ họ đến. Những chương trình này được thiết kế để hấp dẫn và giữ nhiều người trẻ mới tốt nghiệp. Nó cũng là ý đồ để đối chiếu sự thay đổi địa lý của vài thành phố.
Tiểu bang Michigan lao vào những khẩu ngữ "thành phố Cool" khắp tiểu bang với hy vọng giúp cộng đồng khác hội nhập vào những láng giềng tân thời. Một trong những hướng chính của thành phố là tạo nên những cơ hội tốt hơn cho sinh viên với những hãng xưởng trong vùng.

Dự luật tiểu bang hiện tại sẽ cho quỹ để thành phố có nhà cửa rẻ hơn ở gần trung tâm thành phố. Những người bất đồng ý kiến thì cho rằng thật là có lợi khi có những người dân có công việc tốt, đóng thuế đầy đủ, nhưng ít sử dụng những dịch vụ của thành phố.
Tại Michgan, bộ tài chính tiểu bang thì còn tính đưa ra một chương trình thưởng lớn cho sinh viên kỹ sư và sinh viên nghành kỹ nghệ như không phần trăm tiền lời cho nợ tiền học nếu họ làm việc tại Michigan.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.