Hôm nay,  

Dung Hòa 2 Đảng Về Số Tiền Giảm Thuế 10 Năm

26/04/200100:00:00(Xem: 4026)
WASHINGTON D.C. - Các chính khách Cộng Hòa đang tìm kiếm đề án luật ngân sách dung hòa cho tài khóa 2002 nhận rằng họ sẽ chấp thuận giảm thuế thấp hơn đề nghị 1600 tỉ trong 10 năm của TT Bush.

Hai Viện dự định chính thức họp trong ngày Thứ Tư để thảo ngân sách gần 2000 tỉ cho tài khóa bắt đầu ngày 1-10 để có thể thông qua trong tuần tới. Các Dân Biểu Cộng Hòa cho biết không nghi ngờ gì nữa là kế hoạch giảm thuế của Hành Pháp sẽ bị cắt giảm, ở mức chừng 1400 tỉ trong 10 năm, và để được như vậy, phía Cộng Hòa phải tìm kiếm sự ủng hộ của vài Nghị Sĩ Dân Chủ.

Nghị Sĩ Don Nickles, chủ tịch Thượng Viện, đã thông báo với TT Bush trong phiên họp ngày Thứ 3 với các nhà lãnh đạo Cộng Hòa rằng phe Cộng Hòa có thể vận động để đề án ngân sách được thông qua phù hợp với mức cắt giảm thuế 1200 tỉ trong 10 năm.

Vào dịp này, các chính khach Cộng hòa cung đã tranh luận về các khoản chi. Qua các cược phỏng vấn, một số Dân Biểu nói rằng họ mong muốn giảm chi hơn là cắt giảm kế hoạch giảm thuế.

Các nhân vật dự phiên họp ngày Thứ 3 tại Bạch Ốc cho biết TT Bush không tán thành 1 con số rõ ràng về giảm thuế, còn Tham Vụ Báo Chí Ari Fleischer tuyên bố "TT muốn người dân được giảm thuế nhiều chừng nào tốt chừng ấy".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.