Hôm nay,  

Biến Đổi Khí Hậu Hại Kinh Tế 1200 Tỉ MK

13/05/201900:00:00(Xem: 1596)
Trì trệ trong việc ngăn chận biến đổi khí hậu có thể làm cho các công ty mất khoảng 1.2 ngàn tỉ đô la trên toàn thế giới trong vòng 15 năm tới, theo Liên Hiệp Quốc cho biết.

Đó là phân tích sơ bộ của dự án Environment Finance Initiative của LHQ đã mang 20 nhà quản trị ngân quỹ toàn cầu để đo lường ảnh hưởng của biến đổi khí hậu trên 30,000 công ty được liệt kê lớn nhất. Nhóm này đã lập ra hướng dẫn cho các nhà đầu tư để tiếp cận cách tài sản của họ sẽ đáp ứng với các mức độ khác nhau của biến đổi khí hậu và làm ra chính sách.  

“Các nhà đầu tư có vai trò trung gian để đóng trong việc thay đổi thế giới tới tương lai hạ thấp khí carbon,” theo Maurice Tulloch, tổng giám đốc của Aviva Plc, là một trong những đối tác trong dự án này cho biết. “Sự hợp tác này cho thấy cách mà chúng ta có thể thực hiện những quyết định tốt hơn, đối với các khách hàng và đối với môi trường của chúng ta.”

Nhiều vụ thời tiết khắc nghiệt, gồm lũ lụt, bão, và nnhững ngày óng và lạnh cực kỳ đã làm thiệt hại các hoạt động kinh doanh. Các chính phủ nên thi hành chính sách chật chẽ hơn trong việc thúc đẩy kỹ nghệ làm sạch, các công ty chú trọng giảm khí thải sẽ gia tăng phần đấu để hoàn thành.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.