Hôm nay,  

Vancouver: Bà Nguyen Ngọc Mai Bị Bắn Tuần Trước Đã Qua Đời

10/04/201900:00:00(Xem: 4030)
Các nhà điều tra vụ giết người đã khẳng định người phụ nữ bị bắn vào tuần trước tại miền Bắc Vancouver đã chết vì các thương tích của bà.

Hôm Thứ Ba, Hạ sĩ Frank Jang của Đội Điều Tra Giết Người Đặc Biệt khẳng định cái chết của Ngoc Mai (Anita) Nguyen, 32 tuổi, cư dân của Burnaby.

Nguyen đã cấp tốc được chở tối Bệnh  Viện Lions Gate Hospital vào ngày 2 tháng 4 với “các thương tích không thể sống sót” sau khi bị bắn tại bãi đậu xe bên sau các cơ sở kinh doanh tại khúc đường Lonsdale Avenue có số nhà 1100 và đã phải đặt máy trợ sinh. Nguyen chết nhiều ngày qua, theo Jang xác nhận.

Những người bạn của Nguyen mô tả cô là người “rất ngọt ngào” thích nấu ăn và là người mẹ đơn thân tận tụy với đứa con gái 3 tuổi.

Nguyen làm việc cho tiệm sửa soạn thực phẩm ở miền Bắc Vencouver nằm bên sau các cơ sở kinh doanh tại tòa nhà Masonic Temple và giao thức ăn chung quanh khu vực Lower Mainland. Cửa sau của cơ sở kinh doanh này mở ra bãi đậu xe nơi mà Nguyen bị bắn và được tin là bà bị bắn lúc bà đang tới nơi làm việc.

Cảnh sát cho biết Nguyen là mục tiêu của vụ giết người này.

Hôm Thứ Ba, các nhà điều tra vụ giết người cũng đã công bố các hình ảnh về chiếc xe của bà Nguyen là chiếc xe Volkswagen Passat đậu ở đó vào lúc bà bị bắn.

Cho tới nay chưa có ai bị bắt vì vụ giết người này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.