Hôm nay,  

Portland: 5 Ông Vn Bị Bắt Về Tội Đá Gà, Xem Đá Gà

16/08/200100:00:00(Xem: 4182)
PORTLAND (Portland Press Herald) - Hai người Việt Nam đã bị cáo buộc tội đá gà tới đẫm máu đêm Chủ Nhật có thể sẽ lãnh án tới 5 năm tù nếu bị kết tội cho thú vật đấu nhau, vốn là tội đại hình.
Cảnh sát trưởng Michael Chitwood của Portland nói hôm Thứ Hai rằng cuộc đá gà hôm Chủ Nhật là vụ đầu tiên ông biết trong thị xã.
“Để làm kiểu bạo lực thế này là man rợ. Nếu không ngăn thì màn sắp tới chắc sẽ là đấu mèo hay đấu chó...” Chitwood nói trong khi đưa báo chí xem các dao bén dài 3 inches được gắn vào cựa gà đá.
Thanh Nguyen, 40 tuổi, và Tan Nguyen, 31 tuổi, bị truy tố tội đấu thú vật, loại tội hình sự bậc C. Ba người khác bị truy tố khinh tội vì xem đá gà, tội có thể 1 năm tù ở. Tất cả đều là cư dân Portland.

Đã có người gọi cảnh sát lúc 5 giờ chiều chủ nhật để báo là có 2 con gà đang sát đấu phía sau chợ Portland Asian Market ở 164 Cumberland Ave. Khi cảnh sát tới, mọi người ùa chạy.
Nhưng cảnh sát đã bắt được nhiều người, trong đó 1 người đang ôm gà chạy, và 1 người khác đang trốn dưới hầm chợ cùng với 1 con gà đá.
Cả 5 người bị bắt hôm chủ nhật đều là Việt Nam.
Môn đá gà bị cấm tại tất cả các tiểu bang, chỉ trừ New Mexico, Louisiana và Oklahoma.
Cảnh sát đang đi tìm 1 nơi ở an bình cho các con gà bị tịch thu hôm chủ nhật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.