Hôm nay,  

Galaxy S10 Có Bộ Phận Camera Selfie Chuyển Động Theo Toàn Thân

09/03/201900:00:00(Xem: 2114)
AR EMOJI TREN GALAXY S10_JPG

Khoảng đầu tháng 03/2019, Galaxy S10 chính thức được bán ra trên toàn thế giới. Ngoài những tính năng chuyên dành cho người dùng đam mê công nghệ như sạc ngược không dây, camera góc siêu rộng, ... Samsung đã bí mật mang lên bộ ba Galaxy S10 một thứ thú vị khác.

Galaxy S10 sẽ sở hữu AR Emoji, tương tự như các flagship thế hệ trước của hãng là Galaxy S9/S9+ và Galaxy Note 9. Tuy nhiên, điều thú vị là AR Emoji mới sẽ cho phép người dùng điều khiển bằng... cả người mình với công nghệ theo dõi chuyển động. Được phát triển bởi DeepMotion, hình đại diện ảo mới đã không chỉ có khả năng "bắt" được biểu cảm trên gương mặt, mà còn cả các hành động bằng chân tay theo thời gian thực thông qua camera của Galaxy S10.


Nói cách khác, AR Emoji sẽ có thể bắt chước chuyển động của chủ nhân, biến chúng thành phiên bản ảo của người sở hữu Galaxy S10. Nhờ có cải tiến mới, người dùng đã có thể điều khiển emoji bằng cách di chuyển trước camera selfie và thể hiện bản thân, cá tính của mình một cách trọn vẹn hơn. Ngoài ra, công nghệ mới cũng giúp AR Emoji có thêm ngôn ngữ cơ thể, vì trước đây nó chỉ giới hạn ở chuyển động của đầu và biểu cảm gương mặt. Với Galaxy S10, người dùng sẽ có thể bắt được chuyển động của cả cơ thể với camera sau, hoặc thân trên với camera trước.

Nguoivietphone.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.