Hôm nay,  

Motorola Sẽ Ra Mắt Chiếc Smartphone Màn Hình Gập

02/03/201900:00:00(Xem: 1335)
Motorola Smartphone


 Sau những tin đồn và hình ảnh bản vẽ thiết kế hồi cuối tháng 01/2019, đến cuối tháng 02/2019, trong một cuộc phỏng vấn với Engadget, Motorola đã xác nhận kế hoạch cho ra mắt chiếc smartphone màn hình gập của hãng. Hiện thiết bị đang được phát triển và sẽ được bán ra “không trễ hơn các đối thủ trên thị trường”. Điều này có nghĩa là trễ nhất thì chiếc điện thoại độc đáo mới sẽ được bán ra ngay trong mùa hè năm 2019.

Thông thường, vào khoảng tháng 8 hàng năm, Motorola sẽ có họp báo giới thiệu sản phẩm mới. Tháng 08/2018, hãng đã giới thiệu chiếc Moto Z3 với kết nối 5G, cùng phiên bản Moto Mod với kết nối 5G. Nếu mọi thứ đều theo truyền thống, chiếc RAZR màn gập ngay trong nửa cuối năm 2019.


Dan Dery, Phó chủ tịch phụ trách sản phẩm của Motorola, chia sẻ: “Chúng tôi đang thử nghiệm một thiết bị có màn hình OLED dẻo và một lớp film nhựa lót ở trên. Quý vị có thể không để ý nhưng màn hình dẻo rất dễ hỏng, nhất là khi vuốt bằng ngón tay với móng cào lên. Nó sẽ bắt đầu hỏng ngay từ ngày đầu tiên sử dụng thiết bị.” Ông Dery cũng cho biết, Motorola đang nghiên cứu những cách bảo vệ màn hình, trong đó có cả việc thiết kế sản phẩm cho phép gập màn 2 lần thay vì 1 lần như những sản phẩm hiện nay.

Nguoivietphone.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.