Hôm nay,  

Hk Singapore Tính Mua 16 Airbus Loại Khổng Lồ

17/05/200000:00:00(Xem: 5264)
TÂN GIA BA (KL) - Công ty Hàng không Singapore đã nói chuyện với hãng chế tạo phi cơ Airbus Industrie để mua 16 chiếc phi cơ khổng lồ kiểu loạt A3xxx đang cho chế tạo, theo như nhà chế tạo của Âu châu cho biết.
Tạp chí Wall Street Journal Internet cũng loan tin ngày thứ ba, Hàng Không Singapore đã đòi mua 10 chiếc máy bay khổng lồ A3xx, nếu tập đoàn Âu châu cho chế tạo loại máy bay khổng lồ như một loại búyt để lấy khách nằm tại các phi trường trên cùng tuyến bay.
Theo như đã thương thảo, có 10 chiếc đã được đặt mua chắc chắn và sáu chiếc còn đang trong sự lựa chọn. Đoàn máy bay này sẽ làm Hàng Không Singapore là hàng không đầu tiên xử dụng loại phi cơ A3xx. Kiểu phi cơ mới ra có khả năng chở 555 hành khách bay không ghé trạm trên đoạn phi trình 14.150km.
Các máy bay này sẽ được khởi sự giao vào năm 2005, theo như tập đoàn Airbus đã công bố chính thức.

“Hàng không Singapore là một trong những đối tác quan trọng trong việc thiết kế loại phi cơ A3xx và chúng tôi rất hãnh diện để tin vào hãng máy bay chuyên chở thuộc loại nổiÔ tiếng này nằm trong số những khách hàng có tiềm thế phát triển,” theo như lời của ông Noel Forgeard, giám đốc điều hành của hãng Airbus tại Pháp quốc.
Hãng máy bay chuyên chở Singapore đã gửi thư tuần vừa qua để đặt hàng, theo như một tờ báo của Hoa kỳ đã loan tin dưa vào nguồn tin thân cận trong cuộc thương thảo.
Đơn đặt mua phi cơ trị giá 2,3 tỷ Mỹ kim hay 2,5 tỷ Euro theo như bảng kê giá cho loại máy bay khổng lồ dùng động cơ phản lực này.
Các phân tích gia cho biết, Hàng không Singapore đã dự đoán truớc nền mậu dịch của vùng Đông Nam Á sẽ phát triển lớn trong tương lai làm các nhà đầu tư Tây phương cũng như Bắc Mỹ đổ sô tới, chưa kể tới các người du lịch của các nước có lợi tức đầu người cao.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.