Hôm nay,  

Quận Cam: Bắt 3 Người Việt Âm Mưu Cướp Chủ Tiệm Vàng

27/11/200000:00:00(Xem: 4356)
WESTMINSTER, Calif. - Ba thành viên băng đảng Quận Cam vẫn còn bị cảnh sát giam hôm Thứ Sáu, hai ngày sau khi bị bắt vì dự tính làm một màn bắt cóc và cướp của tại một căn nhà mà họ tin là của một chủ tiệm vàng, theo lời cảnh sát cho biết. Tin này do O.C Register và Los Angeles Times loan hôm Thứ Bảy.

Vu Hung Duong, 25 tuổi, cư dân Santa Ana; Minh Quang Nguyen, 21 tuổi, Garden Grove; và William Duc Chau, 19, Westminster đã bị cảnh sát chận lại đêm Thứ Tư khi tới gần 1 căn nhà Garden Grove mà họ tính vào cướp kim cương và tiền mặt. Nhưng chủ tiệm vàng, kim cương và tiền mặt đều không có thật.

Phó Công Tố Mike Clesceri nói trong buổi họp báo Thứ Sáu, “Đó là kế hoạch giăng bẫy của cảnh sát nhằm tránh 1 vụ cướp chết người và để bắt các nghi can mà không để ai nguy hiểm.” Cuộc điều tra khởi đầu từ đầu than1g 11 sau khi các điều tra viên biết nhóm này âm mưu vụ đột nhập nhà để cướp tại 1 căn nhà ở Westminster.

Một điềm chỉ viên đã thuyết phục nhóm này nên tập trung vào 1 căn nhà ở Garden Grove nơi mà một chủ tiệm vàng cư ngụ, nhưng thực sự chỉ là 1 căn nhà trống. Ba nghi can đã dò xét căn nhà này ít nhất 3 lần. Cảnh sát đã thu băng nhiều cú điện thoại trong đó các nghi can bàn thảo về kế hoạch với người điềm chỉ viên.

Hôm Thứ Tư, cảnh sát bám sát nhóm này từ Santa Ana và bắt gọn khi cách căn nhà mục tiêu 80 yards. Trong 2 chiếc xe do các nghi can lái, cảnh sát tìm thấy mặt nạ trượt tuyết, găng tay, 2 khẩu súng lục và băng keo [bịt miệng].

Thứ Hai sẽ là ngày thụ lý ở tòa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.