Hôm nay,  

Mozilla Phát Hành Bản Firefox Mới Nâng Cấp Có Dark Theme

08/09/201800:00:00(Xem: 2103)
FIREFOX Phat Hanh
Khoảng đầu tháng 09/2018, Mozilla đã phát hành bản cập nhật mới cho trình duyệt Firefox trên cả hai nền tảng di động Android và iOS. Bản cập nhật mới mang đến nhiều nâng cấp cho người dùng.

Điểm nâng cấp được nhiều người mong chờ nhất là giao diện Dark Theme. Sau khi cập nhật phiên bản mới nhất, để kích hoạt được tính năng giao diện Dark Theme, người dùng vào phần Setting, chọn Display và chuyển từ giao diện Light sang Dark. Ngoài ra, Firefox cần hỗ trợ tính năng tự động chuyển đổi qua lại giữa hai giao diện.

Đặc biệt nhất là những người dùng có thể tìm kiếm các tab đang mở, chuyển đổi qua lại giữa các tab bảo mật và thông thường một cách dễ dàng hơn. Đối với hệ điều hành iOS, bản cập nhật còn hướng đến việc quản lý chế độ xem trên các tab, người dùng có thể tùy chỉnh các thay đổi nhanh hơn và dễ dàng hơn từ đó nâng cao được trải nghiệm người dùng.

Hiện Mozilla vẫn đang phát hành bản cập nhật nên có thể nhiều người dùng vẫn chưa nhận được, người dùng muốn cập nhật có thể vào Play Store và App Store để kiểm tra.

Nguoivietphone.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.