Hôm nay,  

Truy Tố 7 Người Đưa Gái Việt Vào Mỹ Bán Dâm

12/07/200100:00:00(Xem: 4441)
TWIN CITIES (Star Tribune) - Có 7 người đàn ông bị truy tố tội điều hành đường dây bán dâm với các nhà thổ tại các căn chung cư Eden Prairie - với một số tiền thu được dùng để mua và phân phối loại ma túy Ecstasy, theo bản truy tố mở ra hôm Thứ Ba.
Bản truy tố 37 tội danh cho là John Nguyen, 44 tuổi, người đã bị giam vì các tội ma túy khác ở Việt Nam, đã tuyển mộ phụ nữ bán dâm tại các hang động lập trong các chung cư Minnesota; cũng tố cáo 6 người đàn ông kháctội đưa rước các gái bán dâm và khách hàng tới các động này.
Trong bản cáo trạng liên hệ cũng mở ra hôm Thứ Ba, 2 người đàn ông - một từ Las Vegas và 1 từ Minnetonka - bị truy tố tội mở động bán dâm tương tự tại 1 chung cư gần Đại Học Minnesota ở Minneapolis.
Người từ Las Vegas là Thuan Hoa To, 35 tuổi, đã làm việc cho Nguyễn và rồi tách ra làm riêng tại 1 chung cư ơ University Village, số 2515 University Av. SE., theo lời các viên chức hôm Thứ Ba.

Không có ai trong nhóm trên đang bị cảnh sát Mỹ bắt, và 1 trong nhóm đã bị truy tố trong cả 2 bản cáo trạng.
Các cáo trạng này là mới nhất trong 1 loạt các cáo buộc liên hệ tới 1 cuộc điều tra liên bang lâu 2 năm tên gọi Operation Jade Blade. Cảnh sát tin rằng các phụ nữ được nhập lậu từ nhiều nước Châu Á vào Hoa Kỳ.
Cac1 cáo trạng địa phương liên hệ trực tiếp tới 1 loạt bố ráp hồi tháng 9 tại các chung cư Eden Prairies và 1 căn nhà vùng này thuộc sở hữu của chị và anh rể Nguyễn. Hai vợ chồng người này làm chủ 3 tiệm nail ở ngoại ô Twin Cities.
Chủ căn nhà đó, ông Duc Luu, nói là không liên hệ gì tới chuyện kinh doanh bán dâm hay ma túy, và nói với Star Tribune hồi tháng ba rằng chính ông em vợ của ông là chủ các hoạt động bất hợp pháp đó.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.