Hôm nay,  

Năm 2020, Starbucks Sẽ Bỏ Ống Hút Nhựa Tại 28,000 Tiệm

13/07/201800:00:00(Xem: 1833)
STARBUCKS SE NGUNG ONG NHUA
Khoảng đầu tháng 07/2018, Starbucks đã thông báo kế hoạch từ bỏ việc sử dụng ống hút nhựa tại hơn 28,000 cửa hàng cà phê trên toàn thế giới. Kế hoạch được Starbucks đưa ra vào năm 2020, giúp công ty có thể loại bỏ khoảng 1 tỷ ống hút nhựa khách hàng sử dụng mỗi năm, góp phần giúp cho thế giới giảm bớt lượng rác thải khó phân huỷ.

Ống hút nhựa vẫn được xem là cách để người dùng thưởng thức theo ý thích, chẳng hạn họ có thể lựa chọn từng lớp nước uống để thưởng thức. Tuy nhiên, ống hút nhựa không tự phân hủy sinh học một cách nhanh chóng, và khi đốt sẽ tạo ra khí dioxin gây hại môi trường. Như vậy, Starbucks sẽ tập trung vào việc sử dụng ly, cốc không có nắp đậy uống tại chỗ. Những cửa hàng đầu tiên tại Mỹ ở Seattle sẽ áp dụng hình thức mới. Đối với các món nước uống đem đi, giải pháp của Starbucks là tạo ra một nắp bảo vệ được thiết kế phù hợp cho người dùng thưởng thức nước uống, trong khi vẫn đảm bảo những tác động của môi trường ảnh hưởng vào bên trong. Loại nắp mới sử dụng nhựa có khả năng tái chế được.


Với 8 triệu tấn nhựa tải ra biển mỗi năm, Starbucks kỳ vọng có thể góp một phần công vào việc hạn chế sử dụng các loại nhựa không thân thiện với môi trường. Starbucks là công ty rất tích cực trong việc khuyến khích khách hàng hạn chế sử dụng những đồ vật sử dụng một lần. Chẳng hạn, người dùng sẽ được giảm giá khi mang ly / bình đựng nước khi mua, hoặc những món nước uống nóng sẽ sử dụng ly giấy.

Nguoivietphone.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.