Hôm nay,  

Nhờ Công Ty Dịch Vụ Giúp Quản Trị Nhân Sự Lợi Hơn

12/02/200600:00:00(Xem: 5301)
Bài báo của ký giả Joyce M. Rosenberg của hãng thông tấn AP phát ngày 6-2-2006 viết về loại dịch vụ quản trị nhân sự do các công ty làm thuê thực hiện ở ngoài một công ty kinh doanh, mang lại hiệu quả rõ rệt cho công ty kinh doanh đó.

Bài báo ghi nhân ý kiến của Lori Booker, một nhà kinh doanh, nói rằng lợi nhuận của hãng quan hệ đối ngoại của cô đã tăng 25% sau khi cô thuê một công ty quản trị nhu cầu nguồn nhân lực.

Trước đó, Booker đã dành quá nhiều thời gian để giải quyết những vấn đề có liên quan đến công nhân. Cô cũng tự giải quyết những vấn đề về nguồn nhân lực trong thập niên đầu khi công ty của cô, mang tên Carlman Booker Reis PR còn đặt trụ sở tại Maitland, Fla. Trước đó 10 năm, sau khi dành cả ngày phỏng vấn những người cung cấp bảo hiểm lương hưu cho nhân viên, Booker cuối cùng nhận thấy rằng cô không có đủ thời gian và công sức để tiếp tục trông nom việc đó. Cô đã ký hợp đồng với một tổ chức chủ nhân chuyên nghiệp, gọi tắt là PEO, để nhờ giúp đỡ và công ty này hiện đang quản trị nhân sự của cô.

Không chỉ tiết kiệm thời gian và sức lực, Booker nói về PEO, "họ giúp tôi không mắc phải những lỗi có thể làm tổn thương các khách hàng đại lý," bằng sự tuân thủ sự thay đổi luật lệ có liên quan đến công nhân.

Các công ty PEO và các nhà cung cấp nhân lực là nguồn cung cấp rất thông dụng cho các cơ sở kinh doanh nhỏ. Kế toán và quảng cáo, thị trường và thương vụ là những hoạt động khác của công ty mà người chủ kinh doanh nên vui vẻ trao cho các chuyên gia, nhờ quán xuyến.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.