Hôm nay,  

Cuba: Phi Cơ Rớt, Hơn 100 Chết, 3 Sống Sót

19/05/201800:00:00(Xem: 2696)
HAVANA  -   Phi cơ chở khách rơi tại khu vực thủ đô đảo quốc Cuba - CBS News xác nhận tin: phản lực cơ Boeing 737 thực hiện 1 chuyến bay nội địa lâm nạn không lâu sau khi cất cánh, theo lời kể từ 1 công nhân phi trường.

Bản tin AP hôm Thứ Sáu cho biết rằng các cư dân sống gần nơi phi cơ rớt tại Cuba nói với AP rằng họ thấy ít nhất vài người sống sót được chở đi bằng xe cứu thương sau khi một máy bay chở 113 người rớt xuống sau khi cất cánh từ phi trường quốc tế Havana.

Một viên chức quân sự từ chối cho biết tên nói với các phóng viên rằng có thể có tới 3 người còn sống sót trong điều kiện nguy ngập từ chuyến bay Cubana bị rớt. Các viên chức khác thì từ chối xác nhận tin này.

Máy bay này được thuê bởi hãng hàng không Cubana, và một nhân viên của một công ty Mexico nhỏ nói rằng chiếc máy bay thuộc về công ty. Cơ quan hàng không quốc doanh Cuba nổi tiếng với những vụ đình trệ và hủy bỏ chuyến bay.


Một nhân viên trả lời điện thoại tại văn phòng của Global Air ở thành phố Mexico City nói rằng ông không có thông tin gì về phi hành đoàn hay hơn 100 hành khách với nhiều quốc tịch trên chuyến bay bị nạn nói trên.

Trong khi đó một bản tin khác cho biết rằng hơn 100 người đã chết sau khi máy bay rớt không lâu sau khi cất cánh tại Havana, Cuba.

Chỉ 3 người được tin là còn sống sót. Một nhân viên làm việc tại Bệnh Viện Calixto Garcia tại Havana nói rằng 3 nạn nhân của vụ tai nạn máy bay đã đến bệnh viện này.

5 trẻ em, gồm một trẻ em dưới 2 tuổi, được tin đã chết và 4 người phụ nữ lúc đầu nói là còn sống sót, nhưng một người trong đó đã chết trên đường chở tới bệnh viện, theo đài địa phương Local 10 cho biết.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.