Hôm nay,  

Gia Đình Nạn Nhân Vụ Rơi Máy Bay EgyptAir Kiện Apple

16/05/201800:00:00(Xem: 2510)
Gia dinh nan nhan may bay kien
Khoảng giữa tháng 05/2018, gia đình của một số nạn nhân tử vong trong vụ máy bay của hãng EgyptAir rơi xuống biển Địa Trung Hải đã đệ đơn kiện Apple, cáo buộc rằng chính sản phẩm của hãng đã tạo ra hoả hoạn trên máy bay khi chúng bị quá nhiệt.

Hồi năm 2016, chuyến bay Egypt Flight 804 đã rơi xuống Địa Trung Hải khiến toàn bộ 66 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng, không có một tín hiệu cứu viện nào được gửi đi. Các nhà điều tra xác nhận lửa bốc lên từ phần đầu máy bay, nhưng chưa biết nguyên nhân gây cháy. Một trong những nguyên nhân trong vòng nghi vấn là do một phi hành đoàn mang theo iPad mini và iPhone 6S lên buồng lái và các thiết bị đã dẫn đến thảm cảnh thương tâm.

Theo biên tập viên tạp chí Flight International, đây là điều khó diễn ra vì nếu có smartphone hay tablet phát nổ, hệ thống trong toilet và buồng lái sẽ lập tức phát hiện. Tuy nhiên, phía gia đình các nạn nhân cho rằng đây là nguyên nhân dẫn đến vụ rơi máy bay và có đủ chứng cứ để kiện Apple.

Phản hồi lại thông tin, Apple tuyên bố không có bằng chứng nào cho thấy các sản phẩm của Apple liên quan đến sự kiện, và công ty luôn nghiêm túc kiểm tra chất lượng sản phẩm để đáp ứng hoặc vượt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Hãng sẽ hợp tác với cơ quan điều tra bằng mọi cách có thể. Trang Mashable cho biết, chính quyền Pháp đã mở cuộc điều tra liệu sản phẩm của Apple có liên quan hay không.

 
Nguoivietphone.com.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.