Hôm nay,  

Dân Thiểu Số Có Thói Quen Điêu Trị Bệnh Tại Nhà

08/01/200600:00:00(Xem: 5196)
Các nhóm dân thiểu số, như người Mỹ da đen thế hệ trước và người Mỹ da đỏ hay người Mỹ gốc Á, thường dùng các phương pháp chữa bệnh tại nhà hơn là người Mỹ trắng thế hệ trước.

Sự khác biệt trong cách xử dụng các sản phẩm hay các phương pháp chữa bệnh tại nhà này là vì truyền thống dân tộc, không liên quan đến vấn đề có hay không có bảo hiểm sức khỏe, tình trạng kinh tế khó khăn, hay tình trạng sức khỏe.

Có 2 loại phương pháp chữa bệnh tại nhà: chữa bệnh bằng các loại sản phẩm chế biến từ thực phẩm, bao gồm trà, dược thảo, và chữa bệnh bằng các sản phẩm không chế biến từ thực phẩm, như là các loại thuốc bôi ngoài da.

Trong một cuộc thăm dò ý kiến vừa được thực hiện, có 43% người Mỹ trắng dùng các sản phẩm chế biến từ thực phẩm, trong khi đó có 59% người Mỹ đen và 60% dân da đỏ dùng các loại sản phẩm này.

Khoảng 45% Mỹ trắng dùng các loại sản phẩm không chế biến từ thực phẩm, trong khi đó có 65% Mỹ đen và 68% dân da đỏ cho biết họ dùng các sản phẩm này.

Nhìn chung, các phương pháp chữa bệnh tại nhà thông dụng đối với các thế hệ trước, không kể sắc tộc; điều này cho thấy rằng các phương pháp chữa bệnh tại nhà đem lại nhiều lợi ích cho các vị cao niên và đóng một vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của các vị cao niên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.