Hôm nay,  

Khắp Hoa Kỳ Đón Năm Mới Tưng Bừng

02/01/200600:00:00(Xem: 5087)
LAS VEGAS - Sát giờ giao thừa ở Las Vegas, 14,000 ly rượu Chardonney được nâng lên trước 0 giờ trong cuộc liên hoan lớn nhất đầu năm mới ngoại trừ New York với lời tuyên bố của Thị Trưởng Oscar Woodman, rằng "Las Vegas biết liên hoan sao cho ra trò".

Trước đó, ở bán đảo Manhattan, Dick Clard đã trở lại màn ảnh nhỏ sau khi bị tai biến mạch máu não - ông phát biểu từ sân khấu ở công viên Times "Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội này".

Con số 2006 thắp sáng công viên Times, confetti tung bay trong không khí trong khi đám đông trải dài 10 giao lộ hát bài "Auld Lang Syne". Tại New Orleans, cư dân tổ chức đám rước tưởng nhớ nạn nhân bão lụt và kết thúc 1 năm tai họa với các cuộc hòa nhạc ở Phố Pháp, và hạ thấp 1 ly lớn thay thế quả cầu pha lê của New York.

Ở phương bắc, thành phố Boston vinh danh New Orleans với lễ hội kiểu Mardi Gras - ban tổ chức ước lượng 1 triệu người tham gia mặc dù có dự báo tuyết đổ từ 2 đến 4 inch, và nhiệt độ trên 20. Năm Mới bắt đầu với pháo bông, khắc tượng nước đá, diễn hành và tiệc tùng, trong tiếng còi xe inh ỏi.

Liên hoan bị hủy bỏ ở Los Angeles vì các viên chức cứu hỏa lo ngại mưa bão đang kéo đến. Gió giựt 30 dặm/giờ và mưa rào rải rác đe dọa hủy bỏ chương trình pháo bông tốn kém 500,000 MK với 10 giàn phóng từ các mái nhà, nhưng rồi gió lặng, trời trong, cuộc biểu diễn bắt đầu chỉ 8 phút sau 0 giờ.

Trong số du khách, 1 số người từ các tiểu bang khác đến Vegas làm đám cưới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.