Hôm nay,  

Florida: Tù Hiếp Dâm Bị Bắt Sau 1 Tuần Trốn Trại

28/12/200500:00:00(Xem: 5097)
MIAMI - Bị cáo Reynaldo E. Rapalo 34 tuổi, bị truy về về tội hiếp dâm 7 phụ nữ, gồm 1 bé gái, vượt ngục bằng dây thừng làm từ tấm trải giuờng 1 tuần trước, vừa bị bắt lại hôm qua Thứ 2. Rapalo đang chờ bị xét xử vào Tháng 2, và có thể bị kết án chung thân - y bị tố cáo là đã khủng bố tinh thần cộng đồng Little Havana và khu phố kế cận.

Giám đốc cảnh sát Robert Parker cho biết nghi can Rapalo là 1 hung đồ nguy hiểm - cảnh sát đã được phái đi bảo vệ các nạn nhân đang sinh sống trong vùng Miami. Ông Parker cho biết cảnh sát đã chạy bộ đuổi bắt Rapalo khi có tin mật báo của công dân mô tả đúng nhân dạng của y xuất hiện gần 1 cửa hàng video trên 1 con đường ở khu tây nam Miami.

Bị cáo Rapalo nguyên quán Honduras và đang sinh sống trong vùng Miami với chiếu khán mãn hạn có thể đã toan tính cuộc vượt ngục từ nhiều tháng - những dụng cụ giống như cưa đã được chuyển lén cho Rapalo để cắt các thanh chắn ở cửa ống thông hơi trên trần của tầng 6.

Cảnh sát tin rằng có người ám trợ Rapalo. Cư dân gọi y là Shenandoah, mượn tên của thủ phạm hiếp dâm nhiều nạn nhân từ 11 tuổi đến 79 tuổi, mục tiêu của cuộc săn lùng trong 2 năm 2002 và 2003.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.