Hôm nay,  

Dân Pháp Đòi Đóng Cửa Nhà Chứa Dùng 4 Búp-Bê Tình Dục

22/03/201800:00:00(Xem: 4774)
PARIS  -    Từ Tháng 2, một cơ sở kinh doanh tình dục tại thành phố Paris đã bắt đầu hoạt động với 4 búp-bê nhựa khoả thân trên giuờng hay ghế dựa.

Dịch vụ tổ chức tại chúng cư yên tĩnh không xa quận “đèn đỏ” của thủ đô Pháp tính lệ phí 89 euro (bằng 110 MK) mỗi giờ với khách hàng.

Tiếp theo khiếu nại từ các tổ chức phụ nữ và 1 số dân cử địa phương, HĐ thành phố định họp tuần này để quyết định đóng cửa hay không “nhà thổ thời đại” kinh doanh loại dịch vụ gọi là “xưa như trái đất”.

Các nghị viên của đảng CS hỏi viên chức thành phố “Có là phạm luật” khi làm hạ giá hình ảnh của phụ nữ, cùng với tiếng động như rên xiết khi bị cưỡng hiếp, theo mô tả của đảng viên Nicolas Bonnet-Oulaldj.


Phóng viên AFP tường thuật: ông này yêu cầu đóng cửa.

Báo Le Parisien viết: búp-bê tình dục thường gây nhức đầu nhà chức trách, cảnh sát Paris điều tra chủ cơ sở, thấy không có vấn đề và hàng xóm không khiếu nại.

Bà Lorraine Questiaux, luật sư của Hội nữ quyền Nid, xác nhận không có điều luật để cấm dịch vụ hoạt động tại 3 căn chúng cư, nhưng đây là vấn đề đạo lý, không cho phép khuyến khích cưỡng hiếp.

Chính khách Eric Aziere của phe trung dung nói: đóng cửa 1 cơ sở kinh doanh cung cấp búp-bê tình dục cho khách hàng là người lớn đồng thuận là trái luật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.