Hôm nay,  

TC Lập Ban Tuyên Truyền Để Nhuộm Đỏ Trong, Ngoài Nước

22/03/201800:00:00(Xem: 3276)
BEIJING  -   Trong 1 loan báo phổ biến bằng thông tấn chính thức Xinhua, nhà cầm quyền Hoa Lục công bố hàng loạt thay đổi nhằm củng cố ảnh hưởng toàn cầu, gồm 1 cơ chế thông tin tập trung để quảng bá thông điệp của chế độ trong nước và ngoài nước.

Đây là 1 phần trong nỗ lực chỉnh đốn các chức trách của chính quyền CS sẽ chứng kiến vai trò gia tăng của “Ban phụ trách Mặt Trận Thống Nhât”, là cánh tay nối dài của đảng cầm quyền thường bị tố cáo lèo lái chính sự ngoài nước.

Xinhua đưa tin: trong dàn xếp mới, Ban tuyên truyền trung ương của đảng CS sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp về in ấn, phát tin và phim – nghĩa là 3 nhánh truyền thông bị đặt dưới quyền kiểm soát trực tiếp của đảng toàn trị.


Kiểm soát phát thanh và truyền hình thuộc quyền 1 tổ chức chính phủ khác đuợc giao nhiệm vụ thực hành các huớng dẫn và chính sách về tuyên truyền của đảng.

Thông báo ngày Thứ Tư minh định: bảo đảm các phương tiện phát thanh và truyền hình làm việc như loa của đảng.

Theo chủ trưong này, đài truyền hình trung uơng CCTV, China International Radio và China National Radio sẽ đuợc củng cố để trở thành “siêu làn sóng” của Ban tuyên truyền trung ương của đảng.

Lãnh tu Tập từng mô tả “Ban phụ trách Mặt Trận Thống Nhất” là công cụ thần kỳ trong kho vũ khí của “quyền lực mềm”.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.