Hôm nay,  

Đài Loan: Hấp Dẫn Du Khách Với Mạng iTaiwan Miễn Phí

17/02/201805:56:00(Xem: 3466)

a_iTaiwan wifi free network Taiwan

 Mạng iTaiwan của Đài Loan sẽ hấp dẫn du khách.

 

TAIPEI, Đài Loan -- Du khách có thể kết nối mạng iTaiwan miễn phí tại các điểm du lịch trên toàn Đài Loan... theo bản tin RTI.

Trong dịp nghỉ Tết, tranh thủ thời gian rảnh rỗi kết hợp thêm thời tiết ổn định, rất nhiều người đã đưa gia đình hay bạn bè đến các điểm du lịch vui chơi, và cũng đừng quên tận dụng mạng Wifi miễn phí iTaiwan đã có mặt trên toàn Đài Loan nhé.

Uỷ ban phát triển quốc gia cho biết, số lượng mạng Wifi miễn phí iTaiwan đã có hơn 8.700 điểm phục vụ trên toàn Đài Loan, số lượng đăng ký cũng hơn 4.600.000 người, với hơn 280 triệu lượt sử dụng, hiện nay tại các trạm vận chuyển chủ yếu, các trạm dừng chân trên đường cao tốc, Khu công viên quốc gia và các điểm du lịch địa phương cũng đều có cung cấp mạng Wifi miễn phí iTaiwan cho du khách sử dụng.



RTI cũng ghi nhận thêm rằng Lễ hội hoa đăng Đài Loan năm 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 2/3 cho đến ngày 11/3 tại Gia Nghiã, nhằm cung cấp cho người dân nhiều sự lựa chọn mạng Wifi miễn phí, cũng như tránh tình trạng tín hiệu yếu do lượng người sử dụng quá nhiều, trong thời gian tổ chức lễ hội, Uỷ ban phát triển quốc gia đã giúp chính quyền huyện Gia Nghĩa mở thêm hơn 200 điểm phục vụ Wifi miễn phí để người dân có thể dễ dàng kết nối Wifi lên mạng tìm thêm các thông tin về Lễ hội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.