Hôm nay,  

Samsung Ra Mắt Kỹ Thuật Chụp Hình Mới ISOCELL Dual

09/02/201800:00:00(Xem: 2675)
Samsung
Khoảng đầu tháng 02/2018, Samsung đã giới thiệu công nghệ camera kép Dual Pixel trên Galaxy Note8. Công nghệ mới ứng dụng giải pháp Isocell của Samsung từng ra mắt tại MWC 2017.

Theo đó, Samsung đã tiếp tục ra mắt giải pháp phần mềm Isocell Dual thế hệ mới, mang tới khả năng lấy nét trong điều kiện ánh sáng yếu và chụp ảnh xóa phông trên các model smartphone giá rẻ và tầm trung. Samsung cho biết giải pháp hình ảnh Isocell Dual mới sẽ cho phép các nhà sản xuất smartphone có thể tích hợp camera kép lên smartphone giá rẻ. Đặc biệt, Isocell Dual cũng đi kèm với bộ phần mềm độc quyền, hỗ trợ chụp hình xóa phông và chụp trong điều kiện áng sáng yếu tốt hơn.

Cụ thể, giải pháp Isocell Dual mang đến 2 lựa chọn khác nhau tùy theo kiểu chụp. Chẳng hạn như nếu người dùng muốn chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, Samsung sẽ chỉ áp dụng thuật toán cùng cụm camera kép 8MP. Trong khi đó, nếu muốn chụp ảnh xóa phông, giải pháp hình ảnh mới sẽ kết hợp giữa thuật toán và cụm camera kép 13MP và 5MP. Ngoài ra, giải pháp Isocell Dual còn hỗ trợ khả năng zoom quang trên smartphone.


Theo Samsung, việc tích hợp camera kép đối với nhiều nhà sản xuất OEM là một quy trình tương đối phức tạp và tốn thời gian, chi phí. Sự phức tạp đến từ việc phải đồng bộ giữa chất lượng phần cứng và thuật toán phần mềm. Nhưng với giải pháp Isocell Dual của Samsung, quy trình trên sẽ đơn giản hóa bớt phần nào. Bên cạnh đó, giải pháp mới cũng giúp tận dụng tối đa sức mạnh của camera trên các mẫu smartphone cao cấp.

Ben K. Hur, phó giám đốc tiếp thị bộ phận System LSI của Samsung Electronics chia sẻ: “Camera kép mang đến trải nghiệm chụp ảnh mới mẻ và thú vị trên di động. Giải pháp tổng thể Isocell Dual của Samsung sẽ giúp việc phát triển sản phẩm của các nhà sản xuất trở lên dễ dàng hơn, đồng thời cho phép họ đưa vào những tính năng camera tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đa số người dùng”. Trong tương lai, giới công nghệ sẽ sớm thấy nhiều mẫu smartphone giá rẻ và tầm trung trên thị trường trang bị camera kép nhờ ứng dụng giải pháp Isocell Dual của Samsung.

Nguoivietphone.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.