Hôm nay,  

Bourge Design Cho Ra Dụng Cụ Nạp Điện Không Dây Cao Cấp

20/01/201800:00:00(Xem: 2813)
Bourge Design
Khoảng giữa tháng 01/2018, Bourge Design giới thiệu Venus, sản phẩm nạp điện không dây, có thiết kế đẹp và sang trọng dành cho các dòng smartphone hỗ trợ chuẩn Qi.

Không giống như những dụng cụ nạp điện không dây thông thường, Bourge Design Venus là sự kết hợp của 2 vật liệu rất cao cấp là nhôm và kính, sản phẩm hỗ trợ công suất ra 10W, có cổng USB 3.0 nạp điện nhanh để nạp điện những thiết bị qua dây kết nối.

Venus có thiết kế hình tam giác, phần viền xung quanh là nhôm và bề mặt kính, bề mặt để nạp điện không dây cho smartphone. Phía trên bề mặt kính có một gờ nổi lên để tránh bị trơn trượt vì bề mặt kính đặt nghiêng. Với diện tích lớn và thiết kế độc đáo, người dùng có thể để điện thoại theo bất kỳ chiều nào trong khi nạp điện. Theo Bourge Design, kiểu thiết kế tam giác sẽ giúp khi đặt điện thoại camera không bị gồ lên, làm mất kết nối hoặc khiến cho nạp điện không dây không hiệu quả.

Ở phía sau của dụng cụ nạp điện Venus còn được trang bị 2cổng USB-C và USB 3.0 để nạp điện cho điện thoại không hỗ trợ nạp điện không dây. Venus sẽ có giá 99 USD, được bán ra vào Q2/2018, người dùng đặt hàng trước ngay sẽ được ưu đãi mức giá 89 USD.

Nguoivietphone.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.