Hôm nay,  

Tướng Mỹ: Sẽ Có Cuộc Chiến Nổ Ra Ở Biển Đông Hay Bắc Âu

25/12/201700:00:00(Xem: 5286)
NORWAY -- Tướng Robert Neller, Tư Lệnh binh chủng Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ, cảnh báo các chiến binh Mỹ đang trú đóng ở Na Uy rằng có một cuộc chiến sắp bủng nổ ra, theo một bản tin trên báo Military.com.

Ông đưa ra lời cảnh báo trên trong khi nói chuyện trước đơn vị 300 chiến binh Mỹ nơi đây.

Tướng Nelle rnói rằng ông hy vọng ông dự đoán sai, nhưng nhiều phần sẽ có cuộc chiến sắp nô ra, “Thực tế quý vị đang tác chiến nơi đây, một cuộc chiến về thông tin, một cuộc chiến về chính trị, bằng chính sự hiện diện của chiến binh Mỹ nơi Na Uy nà.”

Tướng Neller nói các chiến binh phaỉ sẵn sàng cho cuôc chiến lớn tương lại, ông tiên đoán rằng Thái Bình Dương và Nga sẽ là điểm tập trung chiến trường tương lai, theo báo này.

Trong khi đó, báo The Hill cho biết Nga đã cảnh cáo Na Uy về hiện diện của chiến binh Mỹ, nói là như thế gây tổn thương quan hệ giưã Nga và Na Uy.

Trong khi đó, phát ngôn nhân TQLC nơi đây là Thượng sĩ Ronald Green nói rằng nơi đây đang có 300 chiến binh TQLC, nhưng có thể sáng mai là 3,000 chiến binh TQLC nơi đây hiện diện... Tình hình đó có thê xảy ra bất kỳ lúc nào.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.