Hôm nay,  

Sau Vụ Án Lạm Dụng Tình Dục, Michael Jackson Sẽ U Ám

06/06/200500:00:00(Xem: 5146)
LOS ANGELES - Ngay cả khi được miễn tố về cac tội lạm dụng tình dục trẻ em, ít có gì để hoài nghi rằng những ngày vinh quang trên sân khấu của ca nhạc sĩ nổi tiếng Michael Jackson đã qua đi - nhưng, quá khứ của chàng có thể là chìa khóa cứu vớt tương lai.
Vụ án "bầm dập" kéo dài 4 tháng đă để lại những chệnh choạng trong sự nghiệp hơn 1 thập niên né tránh tai tiếng và cac tai tiếng về lối sống khac lạ của Jackson. Nhưng, theo cac nhà chuyên môn về thể diện và kỹ nghệ ca nhạc nghĩ rằng nhà trình diễn nổi tiếng 46 tuổi có thể tìm kiếm sự trở lại khiêm tốn bằng các nhạc phẩm đã làm chàng nổi tiếng, đặc biệt là ở châu Aâu và châu Á.
Một số quan sát viên gợi ý rằng Jackson có thể chiếm 1 vai trò nổi bật ở Las Vegas, môi trường của cơ hội thứ nhì cho nhiều nghệ sĩ, nhưng cũng là nơi chôn vùi những người khac.

Ông Gary Bongiovanni, chủ biên tạp chí Pollstar, nói "Thị trường lớn nhất của Michael Jackson là hải ngoại, ít nhất như là 1 nhà trình diễn sống.”
Nhà tham vấn Morris Reid, giám đốc công ty Westin Rinehart và cựu phụ tá của cố Bộ Trưởng thương mại Ron Brown, nhận xét rằng Jackson phải biết xin lỗi công chúng Mỹ - ông nói "Xã hội Mỹ biết tha thứ nếu được yêu cầu tha thứ, Michael Jackson đã có những lầm lỗi và nên nhớ rằng cho phép trẻ em vào phòng ngủ không có sự giám sát là quyết định tệ hại".
Theo ông Joe Levy, phó chủ nhiệm tạp chí Rolling Stones, công chúng vẫn còn muốn nghe những nhạc phẩm nổi tiếng của Jackson, và hải ngoại là nơi tốt hơn để Jackson bắt đầu lại - ông nói "Tiền thu được sẽ lớn hơn và phản ứng của khán giả ít phức tạp hơn."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.