Hôm nay,  

Nhịn Đói: Ăn 2 Ngày, Nhịn 1 Ngày Qua 16 Tuần Sẽ Giảm Cân, Chữa Bệnh Tim và Bệnh Tiểu Đường Loại 2

23/10/201700:00:00(Xem: 5659)

Nhịn Đói - Ăn 2 Ngày, Nhịn 1 Ngày Qua 16 Tuần Sẽ Giảm Cân, Chữa Bệnh Tim và Bệnh Tiểu Đường Loại 2
Chế độ ăn uống không lành mạnh và lối sống không hoạt động góp phần làm cho béo phì và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các chứng bệnh biến chất như bệnh tim và bệnh tiểu đường loại 2.

Các nhà nghiên cứu xác định rằng nhịn ăn gián đoạn trong 16 tuần lễ không tính calorie có thể giúp chống lại béo phì và các bệnh biến chất.

Nghiên cứu, được đăng hôm Thứ Tư trong Cell Research, cho thấy nhịn ăn thúc đẩy sự trao đổi chất trong các nghiên cứu với chuột.

Nghiên cứu trước đây cho thấy chế độ ăn uống không lành mạnh và lối sống không hoạt động góp phần vào việc làm béo phì và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các chứng bệnh biến chất như bệnh tim và bệnh tiểu đường loại 2. Nghiên cứu trước đây được thực hiện bởi Trường Não Khoa Leonard Davis của Đại Học University of Southern California cho thấy chế độ nhịn ăn gián đoạn có thể giảm các yếu tố nguy cơ cho tim mạch, trong số nhiều lợi ích sức khỏe khác.


Đối với nghiên cứu gần đây, các nhà nghiên cứu khám phá các nhóm chuột tới 16 tuần nhịn ăn gián đoạn – gồm chế độ tái phát của chuộc được nuôi ăn 2 ngày rồi nhịn ăn một ngày. Số calorie nạp vào cơ thể của cuộc thì không thay đổi trong thời gian nghiên cứu.

Sau 4 tháng, các con chuột trong nhóm nhịn ăn có cân lượng nhẹ hơn các con chuột trong nhóm kiểm soát. Những con chuột trong nhóm nhịn ăn cũng có số lượng mỡ tạo ra trong mỡ trắng bằng các gia tăng mỡ nâu tương tự được bao hàm trong việc đốt năng lượng và tạo sức nóng cơ thể. Lượng đường glucose và mức insulin cũng ổn định.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.