Hôm nay,  

Con Trai, Con Rể TT Duterte Bác Bỏ Có Liên Can Ma Túy; Nghị Sĩ Trillanes Tố Cáo Con Trai TT Phi Là Đội Viên Băng Đảng TC

09/09/201700:00:00(Xem: 4019)
ma túy
MANILA  -    Trong 1 buổi chất vấn tại Thượng Viện Philippines, con trai và con rể của TT Duterte cả quyết không có liên quan với vụ buôn lậu ma túy trị giá hơn 165 triệu MK qua thương cảng chính của đất nước.

Paolo Duterte 42 tuổi và Manases Carpio (chồng của ái nữ Sarah Duterte) khẳng định đó là tin bịa đặt biến họ thành nạn nhân cuả đồn đoán bị đóng đinh trên thập tự giá.

Cả 2 người thân trong gia đình Duterte đã trả lời các nghị sĩ về các tố giác là tạo điều kiện cho chuyến hàng gồm 604 kilogram ma túy đá (crystal meth) xâm nhập từ Hoa Lục hồi Tháng 5.

Trong 1 điều trần trước tại Thượng Viện, người môi giới khai: chuyến hàng ấy có liên quan với Paolo Duterte và Manases Carpio. Theo lời khai của tên này, mỗi tuần viên chức thuế quan đuợc đút lót 1 triệu pesos để thanh tra bỏ qua các container chuyển tới cảng Philippines – y khẳng định không hề gặp hay thương luợng với con trai và con rể của TT.


Hôm Thứ Tư, nghị sĩ đối lập Antonio Trillanes chỉ danh Paolo là đội viên băng đảng Trung Cộng, bằng chứng là hình xâm con rồng với những số hiệu đặc biệt trên lưng.

Khi đuợc yêu cầu gửi ảnh của hình xâm trên da lưng cho cơ quan cưỡng chế luật thuốc Hoa Kỳ (DEA) phân tích, Paolo trả lời “Không thể”.

Luật sư Rainer Madrid nói: không muốn thân chủ tham gia trò chơi của nghị sĩ Trillanes, và mô tả ông Trillanes là “giăng câu, tuyên truyền và đánh lừa”.

Nghị sĩ Trillanes là vị dân cử đòi điều tra TT Duterte về tài sản trị giá nhiều triệu MK và về chiến dịch bài trừ ma túy đẫm máu từ ngày tuyên thệ nhậm chức.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.