Hôm nay,  

Nhật: Điều Tra Tai Nạn Xe Lửa, Nghi Tài Xế Bất Cẩn

27/04/200500:00:00(Xem: 4955)
AMAGASAKI - Tử vong trong tai nạn xe lửa tại Nhật đã lên đến con số 73 trong khi cac nhà điều tra tìm kiếm bằng chứng về nguyên nhân tai nạn.
Cảnh sát cho biết còn 1 số người tử thi không rõ bao nhiêu tại hiện trường. Xe cơ giới đang thu gom các toa xe bị xoắn lại và tước các tấm kim loại của 2 toa xe đâm vào khu chúng cư ven đường rầy.
Cuộc điều tra đang tầm trung vào yếu tố bất cẩn có thể có của tài công 23 tuổi, và về tốc độ của đoàn tàu. Hệ thống truyền thanh truyền hình NHK báo tin cảnh sát ngờ rằng đoàn tàu đang chạy với tốc độ 65 dặm/giờ khi tới đoạn đường cong, nơi đoàn tàu bị trật đường rầy, vượt quá nhiều tốc độ giới hạn là 43 dặm.

Sáng Thứ Ba, công nhân gỉai thoát được 2 hành khách sống sót, và không mong tìm thấy người sống sóng thêm nữa.
Chàng thanh niên 19 tuổi Hiroki Hayashi sống sót qua đêm trong đống đổ nát nhờ được truyền nước dinh dưỡng vào mạch máu - anh có thương tich ở đùi, tình hình ổn định tại bệnh viện.
Trong vụ trật đường rầy thứ nhì, toa dẫn đầu đoàn xe chở khach trật đường rầy khi đâm phải xe tải kéo móc hậu tại 1 giao lộ ở thị trấn Nimori - người tài xế xe tải bị thương nhẹ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.