Hôm nay,  

Wisconsin Kinh Tế Tăng Vọt, Bush Hy Vọng Lên Điểm Lại

13/06/200400:00:00(Xem: 4421)
Sheboygan, Wisconsin - Kinh tế Mỹ phục hồi trong năm 2004 và có thêm hơn một triệu công việc làm. Điều đó là tin tốt cho tổng thống Bush trong muà thu này. Ở Wisconsin, sự suy thoái kinh tế và "phục hồi kinh tế mà dân vẫn thất nghiệp" của hai năm qua là một ký ức đang được phai mờ dần.
Cuộc vận động của Bush đang kỳ vọng vào sự phục hồi của thị trường việc làm để chống lại sự lôi kéo của chính trị về sự việc ở Iraq và những điều kiện kinh tế khác như là giá xăng dầu đang tăng.
Bush đã thua Al Gore ở tiểu bang này trong cuộc bầu cử năm 2000 vì ít hơn ¼ phần trăm số điểm (5,708 người).

Những cuộc vận động của Kerry và Bush đang cố gắng uốn nắn quan điểm của công chúng về kinh tế. Cuộc vận động của Kerry thì nhấn mạnh việc tăng giá trong sức khỏe, tiền học và xăng dầu. Cuộc vận động của Bush thì tranh luận rằng nền kinh tế đang tiến bộ là một phần nhờ vào chương trình giảm thuế của tổng thống Bush.
Mặc dù kinh tế có tiến bộ, cuộc thăm dò ý kiến cho thấy số điểm tán thành tổng thống Bush bị tụt xuống bởi vì cuộc chiến Iraq và mối lo âu về sự chậm chạp của kinh tế.
Trong khi 35 phần trăm (kết qủa tốt nhất kể từ tháng Hai) đánh giá nền kinh tế là tốt hay tuyệt, chỉ có 41 phần trăm tán thành về việc tổng thống Bush điều khiển kinh tế.
Cứ mỗi lần có trích dẫn là có thêm thuê mướn hay mở văn phòng mới thì một vài người khác sẽ đề cập mới bị thất nghiệp hay vaì hãng xưởng đóng cửa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.