Hôm nay,  

Chờ Schiavo Chết, Sẽ Khám Não Bộ

30/03/200500:00:00(Xem: 4749)
PINELLAS PARK - Tình hình bệnh nhân Terri Schiavo không rõ ràng trong khi cac tin tức trái ngược cho biết bà ta trải qua 1 ngày nữa không được truyền dinh dưỡng giữa hoa tươi, 1 con mèo nhồi bông dưới cánh tay, trong tiếng nhạc êm dịu.
Ông Michael Schiavo mô tả bà Terri có vẻ bình yên trong ngày Thứ 2 và là ngày thứ 11 không có ống thực phẩm và nước. Ông Bob Schindler vẫn hô hào cho nối ống để con gái ông tiếp tụïc sống .

Khỏang 100 người phản đối dùng những lời lẽ gay gắt, vài người bắt chước bước đi diễn hành của lính Đức Quốc Xã trước mặt lực lượng cảnh sát giữ an ninh dưỡng đường chăm sóc Terri Schiavo. Thêm 8 người bị bắt trong khi mưu toan tiếp nước cho Terri - trong 10 ngày qua, 46 người đã bị bắt.
Ông Bob Schindler kể rằng bà Terri còn biết phản ứng và diễn tả qua nét mặt trong luc ông hôm hôn.
Luật sư Felos cho biết bac sĩ John Thogmartin, trưởng ban khám nghiệm của quận Pinellas, đã nhận lời giảo nghiệm vì ông Michael Schiavo muốn có bằng chứng về sự tổn thương não bộ - ông bà Schindler cũng muốn giảo nghiệm để biết tất cả những vấn đề chưa có đáp số, theo lời bác sĩ của gia đình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.