Hôm nay,  

Cali: 70% Công Ty Hy Vọng Sẽ Có Lời Trong Năm 2005

13/03/200500:00:00(Xem: 4655)
(ORANGE COUNTY REGISTER) - Theo một cuộc thăm dò vừa được Union Bank ở California thực hiện, chủ nhân các công ty và cơ sở thương mại ở Orange County và toàn tiểu bang California cho biết rằng công việc làm ăn của họ đang trên đà phát triển.
Hơn 70% các chủ nhân cho biết họ hy vọng rằng lợi nhuận của họ sẽ tăng trong năm 2005.
97% nói là số lượng nhân viên của họ sẽ tăng hoặc là giữ nguyên số người cũ, nghĩa là không có nạn sa thải.
Khi được hỏi về các vấn đề khó khăn trong việc làm ăn, tỷ lệ chủ nhân cho rằng chi phí dành cho bảo hiểm bồi thường lao động (worker's compensation insurance) là cao nhất; có đến 58% tổng số chủ nhân cho rằng bảo hiểm bồi thường lao động là một khó khăn lớn đối với họ. Kế đến là vấn đề tăng thuế - 33%. Các khó khăn khác được kể ra là chi phí bảo hiểm sức khoẻ - 32%, vấn đề cạnh tranh -29%, nền kinh tế chung ở tiểu bang California -28%, lực lượng lao động giỏi sẳn có và các quy luật của chính phủ - 26.6%.

Cuộc thăm dò cho biết rằng chủ nhân các cơ sở thương mại trở nên ngày càng lạc quan hơn trong công việc làm ăn vì nền kinh tế cuối cùng cũng phát triển được trong năm 2004. Họ còn chuẩn bị cho cơ sở của mình phát triển hơn nữa trong tương lai. Đây là một sự thay đổi lớn so với khuynh hướng trì trệ trong những năm trước.
Trong tổng số chủ nhân các cơ sở thương mại nhỏ ở Orange County, có 51% cung cấp bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và 30% có quỹ lương hưu cho nhân viên.
Một cuộc thăm dò trên toàn quốc cũng cho biết rằng chủ nhân các cơ sở thương mại trên toàn quốc cũng có thái độ lạc quan về công việc kinh doanh trong năm 2005. 57% nói rằng họ cảm thấy lạc quan về công việc làm ăn trong năm nay, và 34% đang cố gắng phát triển cơ sở của họ. Gần 7/10 các chủ nhân nói rằng họ khuyến khích những người kinh doanh khác nên bắt đầu công việc kinh doanh trong lúc này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.