Hôm nay,  

Ngừa Vũ Khí Tàn Sát Tập Thể, Cali Lập Đoàn Đặc Nhiệm Mới

06/03/200500:00:00(Xem: 5216)
SACRAMENTO -- Tin của Arnews cho biết Tiểu Bang Cali đang thực hiện công tác nội an một cách hết sức nghiêm túc, bằng cách thành lập thêm sáu đơn vị Trừ Bị Quốc gia nhằm giúp cho người dân đối phó với vũ khí giết người hàng loạt. Mỗi đơn vị gồm từ 100 đến 120 người Không Quân và Lục Quân cộng với một số chuyên viên tìm kiếm người bị kẹt trong điêu tàn hay mất tích.
Các đơn vị này có nhiệm vụ ứng phó khi có vũ khí giết người bành hoá chất, sinh học, nguyên tử xảy ra. Các đơn vị này sẽ công tác phối hợp với nhà cầm quyền địa phương. Hiện nay có 12 đơn vị đang đóng trên lãnh thổ Cali.

Trung Tướng Thomas Eres, Phụ Tá Tư lịnh Vệ Binh Cali mới ra lịnh huấn luyện thêm 5 đơn vị nữa tại nhiều căn cứ của binh chủng này. Được biết từ trước tới nay đã có 12 tiểu bang thành lập loại đơn vị này vì tầm quan trọng của Tiểu bang mà Cali là một, vì Cali là một siêu cường đứng hàng thứ 5 trên thế giới..
Vùng Little Saigon nằm trong phạm vi của đơn vị này đóng tại Los Almitos trong đó phụ trách luôn vùng Los Angeles. Còn 3 đơn vị khác đóng tại San Diego, Sacramento và Fresno. Luôn luôn quân số của đơn vị có 25% trừ bị để quân số lúc nào cũng đủ cấp số để ứng chiến.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.