Hôm nay,  

Pakistan Tiễu Trừ Du Kích, Bắt 700 Nghi Phạm

25/02/200500:00:00(Xem: 4916)
ISLAMABAD - TT Musharraf cho biết quân đội Pakistan gặt hái nhiều thành công trong cuộc tiễu trừ du kich có quan hệ với khủng bố al-Qaeda ở vùng biên giới Afghanistan, nhưng không biết tung tich của trùm Bin Laden.
Tướng Musharraf nói lực lượng Pakistan đã bắt 700 tình nghi khủng bố ở cac thị trấn và tiêu diệt hàng trăm tên ở vùng bộ tộc dọc biên giới - hệ thống liên lạc của chúng đã bị phá vỡ và cac an toàn khu đã bị phá hủy.
Ông nói 1 số còn cố thủ trên núi nhưng không thể liên lạc với dân chúng ở cac thành phố lớn. Nhà lãnh đạo Pakistan nhận rằng cuộc tiễu trừ al-Qaeda không thành công 100%, nhưng chúng đang phải tháo chạy và tiếp tục bị săn đuổi.

Mặt khác, thư ngỏ của ông Musharraf phổ biến trên 1 website chính thức cho biết cuộc chiến tranh với Aán Độ năm 1965 đã cứu ông khỏi bị đưa ra tòa án quân sự.
Ông Musharraf viết rằng luc là trung úy trẻ, ông sắp bị truy tố thì chiến tranh bùng nổ kịp lúc làm đình vụ án và hành động cũng cảm trong chiến tranh đã cứu ông không bị xét xử. Ông Musharraf không tiết lộ lý do bị tòa quân sự truy tố nhưng 1 bài báo cho biết ông bị đưa ra tòa về tội vắng mặt bất hợp pháp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.