Hôm nay,  

Học Sinh Quốc Tế Chê: Học Trung Học Mỹ Dễ

27/03/201700:00:00(Xem: 2412)
Các lớp học dễ hơn, làm bài tập ít hơn và nhiều thể thao hơn – đây là cách mà các trường trung học Mỹ được nhìn bởi các học sinh từ các quốc gia khác đang theo học tại Hoa Kỳ.

Dù có sự thúc đẩy trong những năm gần đây để làm cho hệ thống giáo dục Hoa Kỳ thêm cạnh tranh và hiệu quả hơn, các học sinh trao đổi ngoại quốc vẫn tiếp tục xem trải nghiệm trường trung học Mỹ rất ít kích thích hơn, theo một nghiên cứu được phổ biến hôm Thứ Tư cho biết.

“Bạn có cảm giác này – những em học sinh từ ngoại quốc đến đây, chúng ở đây một năm, chúng nghĩ rằng trường học ở đây là dễ hơn,” theo Tom Loveless, người làm việc tại Brown Center về Chính Sách Giáo Dục với Viện Brookings Institutions, cho biết. “Chúng tôi đã làm điều để làm cho các trường học của chúng tôi có nhiều cạnh tranh hơn, nhưng ở đây ít nhất có một nhóm bên ngoài mà chúng tôi liên hệ nói rằng họ không thấy gì thách thức lắm.”


Trong một thăm dò được thực hiện hồi mùa xuân năm ngoái, 259 vị thành niên từ nhiều quốc gia so sánh kinh nghiệm của họ ở các trường Mỹ với các trường tại nước họ. Tất cả học sinh đều ở Mỹ như một phần của Chương Trình Tương Quan Văn Hóa AFS, là tổ chức trao đổi tuổi trẻ quốc tế.

44% những người trả lời thăm dò nói rằng các học sinh tại Hoa Kỳ bỏ “quá ít” thời gian cho bài tập ở trường hơn các học sinh ở các nước khác, trong khi 21% nghĩ rằng họ bỏ “một chút ít.” Được hỏi các lớp học ở Mỹ khó cỡ nào, thì 66% trả lời là “rất dễ” và 24% nói là “hơi dễ.” Các kết quả thì giống với một nghiên cứu tương tự mà Loveless thực hiện trong năm 2001, nhưng các khác biệt thì rõ ràng hơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.