Hôm nay,  

Báo TQ Giễu Mỹ Phát Xít, Trấn Nước Nữ Thần Tự Do

07/02/201700:00:00(Xem: 2785)
BEIJING - Chủ bút ảnh của báo Anh-ngữ China Daily không để ý biếm họa vẽ TT Trump và cố vấn chiến luợc Bannon đứng trên con tàu huyền thoại đang chìm và nữ thần Tự Do nôn mửa gần đó – trong biếm họa này, cố vấn Steve Bannon đeo băng đỏ Đức Quốc Xã ở cánh tay trái.

Tác giả của biếm họa là họa sĩ Pháp Stephane Stephff Peray làm việc tại Bangkok đã chia sẻ minh họa này bằng twitter từ hôm 3-2. Mội biếm họa khác của Peray là cảnh ông Trump trấn nước nữ thần Tự Do.

Biếm họa Trump-tanic đuợc China Daily đưa lên mạng hôm Thứ Hai – chủ biên ảnh của toà báo nói: biếm họa này đuợc chọn vì hấp dẫn, không để ý biểu tượng của Nazi.

Ý kiến bạn đọc
07/02/201719:18:23
Khách
Hết Đức chặt đầu nữ thần này lại TQ trấn nước nữ thần !
Công nhận truyền thông phe ta chỉ muốn hại Mỹ !
Tôi chỉ tôm tắt ý nghĩ, thiên hạ thấy khó gặm nơi TT Trump nên dè bỉu, bày đặt, bịa chuyện kích động đúng theo kế hoạch làm sao hất được Trump để mai mốt đây, 4 năm nữa có được TT Dân Chủ !
Nhưng theo tôi, càng ngay dân Mỹ càng nhận ra, đâu mới là thứ tự do thật !
An cư, lạc nghiệp và bình đảng trước pháp luật và trước lá phiếu đó là tự do thật ! Trump hương tất cả nỗ lực vào đó, ngoài ra là rẻ tiền, là mộng mị !
Đảng Dân Chủ không biết nghĩ c'ach để ;àm sao cho có an ninh, để làm sao thoát được khủng bố dù những con sói đơn độc, cũng như không biết cách để làm sao cho dân Mĩ không thất nghiệp để khỏi ăn bám nhà nước thì dứt khoát sẽ không thể nào thắng được Trump !
ất cả những cuộc biểu tình, bích trương bích báo boi trát và kể cả ngoại quốc túm vào cũng quanh đi quẩn lại toàn trò bôi trát, dè bỉu và võ đóan suy ra ... đều là chiến thuật không tác dụng !
Khổ nỗi đầu óc họ đặcsệt, quanh đi quẩn lại chỉ quen đường cũ !
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.