Hôm nay,  

Chủ Nhà Bi Thảm Vì Thuế Đất Tăng 30% Trong 5 Năm Qua

30/01/200500:00:00(Xem: 4704)
LOS ANGELES--Các người sở hữu nhà cửa sẽ bị thuế nhà cao hơn.
Các người chủ nhà trong nhiều khu vực trung tâm thành thị đang dốc hết sức mình gánh những mức thuế cao hơn khi thị trường đất đai đắt đỏ và những yếu tố khác thúc đẩy thuế đất lên mức mới. Theo cục điều tra dân số thì thuế đất của tiểu bang và địa phương trong 9 tháng đầu của năm 2004 được tổng cộng là 204.5 tỷ Mỹ kim, tăng 7.9% so với năm 2003 và 30% kể từ năm 2000.
Phản ứng lại, các người chủ nhà trong ít nhất là 8 tiểu bang đang cố thuyết phục ngành lập pháp để hạn chế sự gia tăng thuế đất. Thuế đất được dùng để tài trợ cho mọi thứ từ trường học, cảnh sát, các dịch vụ cứu hỏa và công viên.

Yếu tố chính của việc thúc đẩy thuế cao hơn trong nhiều khu vực là giá trị nhà cửa tăng. Lãi xuất thấp cho các người mua nhà đã khích động thị trường nhà cửa. Có nhiều người Mỹ mua tới căn nhà thứ hai hay thứ ba. Hầu hết các chính quyền địa phương giữ mức thuế ổn định.
Nhưng vì đối diện với việc ngân quỹ từ tiểu bang bị giảm, nhiều nơi đang định lại giá trị căn nhà mỗi năm để theo kịp tốc độ giá bán tăng vọt lên. Định giá cao hơn có nghĩa là tiền thuế cao hơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.