Hôm nay,  

New York: Dịch Vụ Sắp Xếp Hẹn Hò Hoạt Động Từ Xe Taxi

31/01/200500:00:00(Xem: 4906)
NEW YORK - Những người đã mệt mỏi với không khí phòng trà, quán rượu hay dò tìm trên màn ảnh máy điện toán, nơi khác có thể hò hẹn hoàn hảo hơn là ghế sau của xe taxi, nhất là taxi của Ahmed Ibrahim.
Cư dân New York gốc Ai Cập 50 tuổi này tổ chức cho những người độc thận gặp gỡ làm quen trên chiếc taxi sơn màu vàng - ông cho biết hàng tuần có thễ dàn xếp ít nhất 8 cuộc gặp gỡ.
Ông nói "New York là nơi gay go đối với hò hẹn trai gái. Trong luc lái xe chạy ở khu West Village mới đây, ông tâm sự rằng đã nhiều lần chứng kiến cac bà khóc lóc trên xe, nhiều cuộc cãi vã, và "vô số con tim tan vỡ".
Ông kể có những trường hợp lỡ hẹn chỉ vài phút. Cô Natalie Dillon cùng các bạn lên taxi của Ibrahim hồi Tháng Tư để đi dự tiệc - khi các cô than rằng khó kiếm 1 chàng đáng mặt, ông tài xế taxi chen vào "Này các cô nương, tôi có làm việc giới thiệu mai mối đấy".
Khoảng 6 tuần lễ sau, Dillon được báo tin "Tôi có tìm được 1 chàng xứng hợp với cô".
Không lâu sau, Dillon nói chuyện điện thoại với Martin Karamon, luật sư 34 tuổi - vài tuần sau, họ gặt mặt, và nay đã thân thiết lắm.

Trong 21 năm hành nghề taxi, ông Ibrahim có nhiều quan hệ với hành khách.
Mùa giáng sinh, bên trong xe taxi được trang trí vui mắt - thiệp chúc mừng sinh nhật được ông gửi đến những người khách quen, thậm chí tặng hoa ngày Valentine.
Ông taxi còn nhớ 1 cô khách than thở không tìm ra bạn trai, ông xin số điện thoại - 3 ngày sau, 1 chàng rên rỉ là không may trong chuyện tình duyên. Ông giới thiệu 2 người cho nhau.
Khoảng 3 tuần sau, cô gái báo tin đã hẹn hò, và có vẻ thuận thảo.
Sau vụ ấy, ông tự nhủ "Đây là dự án mới của mình đây". Mà thật, Ahmed Ibrahim đã được nói tới trên kênh truyền hình Fox News, NBC và cả báo The Wall Street Journal. - ông có cả đại diện ở Hollywood. Nhưng, không phải ông nhận mọi người khác, mà trước hết phải có ý định nghiêm chỉnh.
Dĩ nhiên không phải mọi vụ đều thành công, nhưng ông tài xế taxi cố công làm lại, tìm người thích hợp cho khach. Ông Ibrahim là người ly dị, nhưng ông đang có 1 bạn gái, quen trên xe taxi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.