Hôm nay,  

Đại Học Singapore Hàng Đầu

12/12/201600:00:00(Xem: 1873)
Singapore vẫn đứng đầu về vị trí giáo dục đại học trong khu vực Châu Á, theo bản khảo sát và chất điểm THEs Asia University Rankings.

Bản xếp hàng này dựa vào 13 thang điểm khi so sánh thành quả trong đó có chấm điểm về phẩm chất giảng dạy, phẩm chất sinh viên tốt nghiệp, giá trị các cuộc nghiên cứu đại học, viễn ảnh tác động đối với quốc tế.

Tình hình đầu tư lớn từ chính phủ Singapore là động cơ chính để các đại học nơi này thành công, trong khi nơi này đào tạo cư dân để có năng lực cạnh tranh toàn cầu về dịch vụ, phát minh và kinh doanh thuận lợi.


Khi tính chung toàn cầu, Trung Quốc đã qua mặt Hoa Kỳ để trở thành nơi có nhiều nhà nghiên cứu nhất khắp thế giới: 19% tổng cộng; khi tính về ấn bản khoa học toàn cầu, 20.2% là từ các khoa học gia TQ.

Trong danh sách các đại học Châu Á cao điểm nhất, National University of Singapore đứng đầu Châu Á, thứ nhì Châu Á là Peking University.

Khi tính chung toàn cầu, cả TQ và Nhật Bản có 39 đại học trong hàng 200 đại học điểm cao nhất thế giới; trong đó TQ có 22 đại học ở hàng 100 trường hàng đầu, Nhật Bản có 14 trường.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.