Hôm nay,  

Chủ WikiLeaks: Bị Kiện Tội Sex Chỉ Vì Cô Bạn Nghĩ Lại, Đổi Ý

08/12/201600:00:00(Xem: 3354)
LONDON - Ông Julian Assange, công dân Australia sáng lập của WikiLeaks, khẳng định: nguyên đơn kiện ông tấn công tình dục làm rõ trước là “muốn làm tình”, theo nội dung buổi điều trần với công tố viên Thụy Điển trong sứ quán Ecuador tại thủ đô Anh quốc vừa đuợc công bố.

Ông Assange sợ bị nhà cầm quyền Thụy Điển dẫn độ cho Hoa Kỳ theo các tố giác cưỡng dâm – trong tuyên bố trong buổi điều trần, ông Assange nhấn mạnh: tôi muốn mọi người biết sự thật về lạm dụng tiến trình này là thế nào.

Trong năm qua, thẩm quyền công tố Thụy Điển đã ngưng điều tra về tấn công tình dục theo quy định về thời tiêu (là 5 năm), nhưng vẫn tiếp tục tìm hiểu tố giác về cưỡng dâm năm 2010, mà thời tiêu là 10 năm.

Ông Assange khẳng định với điều tra viên của công tố Thụy Điển: ông gặp nữ nhân đứng đơn kiện hiếp dâm bên lề 1 hội thảo tại Stockholm năm 2010 và y thị đồng thuận trong trao đổi tình dục.

Phiên bản ghi lại điều trần của nguời này khai rằng khi thức dậy khám phá ông Assange không dùng bao cao su nên kiện sau khi bàn luận với bạn bè.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.