Hôm nay,  

Trump Mời Duterte Thăm Mỹ Năm Tới

03/12/201600:00:00(Xem: 2332)
MANILA - 1 phụ tá của nguyên thủ Philippines cho hay: trong 1 cuộc điện đàm thân tình hôm Thứ Sáu, TT Rodrigo Duterte đuợc TT đắc cử Donald Trump mời viếng thăm Hoa Kỳ trong năm tới.

Trong 1 thông điệp gửi cho nhà báo, cố vấn Christopher Go cho hay: 2 nhà lãnh đạo nói chuyện điện thoại trong 7 phút.

Cho tới gần đây, tuy phát biểu bằng giọng lạc quan về quan hệ song phương giữa Manila và Washington, TT Duterte vẫn không dịu giọng về các chính sách của Hoa Kỳ.


Theo lời ông Go, TT Dutette định mời TT Hoa Kỳ công du Philippines nhân dịp Manila tiếp đón hội nghị thượng đỉnh APEC sắp tới – nguyên thủ Hoa Kỳ thường dự hội nghị này.

Trong tháng qua, TT Duterte chúc mừng thắng lợi của ứng viên tỉ phú địa ốc ăn nói bất chấp – ông Duterte cũng nói: không đấu khẩu nữa, khi ông Trump đã thắng.

Ý kiến bạn đọc
04/12/201601:53:17
Khách
Trump khác hẳn Obama, như vậy là đúng cách !
Đồny ý dân chủ nhưng mị dân cho chích choác, thuốc lê thuốc lắc thoải mái, phá thai thoải mái ... sẽ sinh tội phạm thoải mái !
Một quốc gia không thể băng hoại vì những thứ hủ bại như vậy !
Hãy ủng hộ một TT đưa quốc gia của họ tới kỉ luật !
Một nhận xét của tôi là có kỷ luật mới có phú cường ! Điều này ta chứng minh được trong một gia đình, có một người nghiện rượu be bét, một người hút xì ke, một người mê cờ bạc ... dứt khoát sẽ tàn lụi và không ngóc lên được, có khi án mạng ngay tại gia đình ! Quốc gia cũng thế !
Trump luôn luôn đề cao người mạnh, người kỉ luật ! Nếu Trump không kỉ luật với mình và với con cái, dứt khoát Trump chẳng được như ngày nay !
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.