Hôm nay,  

Al-qaeda Tuyển Kẻ Bị Aids: Bom Tự Sát Để Lây Lính Mỹ

15/01/200600:00:00(Xem: 4952)
SUNDAYMIRROR.-al-Qaeda đang tuyển mộ những người đánh bom tự sát bị nhiễm virus AIDS, theo tài liệu được tiết lộ bởi Sunday Mirror.
Những kẻ khủng bố đứng đầu cũng đang nhắm mục tiêu vào những kẻ cuồng tín, những người bị nhiẽm các chứng bệnh khác về máu gây chết người, chẳng hạn như bệnh viêm gan và sốt dengue để gia tăng tỉ lệ giết người từ một vụ nổ. Sự đe dọa đáng sợ mới được đưa ra được tiết lộ từ các tờ báo được phân phát đến các trại quân Anh tại Iraq và khắp Liên Âu.

Tài liệu này dưới nhan đề "HIV/Hepatitis" viết: "Có chứng cớ rõ ràng rằng bọn khủng bố có thể tuyển mộ những kẻ tình nguyện có chủ ý gieo rắc dịch bệnh bởi sự luân chuyển máu mang mầm bệnh."
Các chuyên gia đã phát hiện rằng xương và các mảnh máu tung vãi từ cuộc nổ bom tự sát có thể thâm nhập vào da của một nạn nhân ở cách xa 50 thước và làm cho họ bị nhiễm bệnh.
Các bài báo cũng nói rằng quân lính được cảnh báo phải mặc loại trang phục bảo vệ đặc biệt khi làm nhiệm vụ hoặc khi họ phải đương đầu với tai họa trong một vụ tấn công.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.