Hôm nay,  

Nghi Phạm Khủng Bố Paris Giữ Im Lặng, Tổ Luật Sư Bỏ Biện Hộ

13/10/201600:00:00(Xem: 2272)
PARIS - Tổ luật sư biện hộ cho Salah Abdeslam, đội viên khủng bố duy nhất sống sót trong trận tấn công tắm máu thủ đô nước Pháp không bênh vực y nữa – Salah Abdeslam không nói chuyện với họ.

Y bị biệt giam gần thủ đô Paris từ khi bị bắt. Y dùng quyền giữ im lặng, theo lời các luật sư xác nhận qua làn sóng của đài truyền hình BFM – các luật sư Frank Berton và Sven Mary nói “Chúng tôi tin, như hắn ta nói với chúng tôi, hắn ta sẽ không khai và sẽ dùng quyền giữ im lặng”. Ông Berton nói tiếp “Quý vị muốn chúng tôi làm gì ở vị trí này – tôi đã nói từ đầu nếu khách hàng giữ im lặng thì tôi ngưng biện hộ”.


Abdeslam từng từ chối trả lời các chất vấn của dự thẩm, và dùng quyền giữ im lặng với các điều tra viên. Bị cáo 27 tuổi này có liên lạc với 5, 6 jihadist trực tiếp can dự trận tấn công khủng bố Brussels ngày 22-3-2016.

Theo lời ông Berton, Abdeslam cảm thấy điên khùng với máy thu hình theo dõi ngày đêm trong phòng biệt giam – hồi Tháng 7, y yêu cầu tắt máy thu hình, và bị từ chối, với lý do là bản chất ngoại lệ trong các hành động khủng bố mà y bị truy tố.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.