Hôm nay,  

2 Hàng Không Tính Sáp Nhập, Nhiều Trở Ngại Vẫn Còn

21/04/200500:00:00(Xem: 4892)
MONTGOMERY, Alabama - Các thương lượng để sáp nhập 2 công ty hàng không US Airways và America West đang diễn ra, nhưng ông David G. Bronner, chủ tịch US Airways, nói rằng các trở ngại còn nhiều.
Trả lời phỏng vấn tối Thứ 3, ông Gronner tuyên bố "Nhiều điều có thể xẩy ra với kỹ nghệ hàng không thương mại Hoa Kỳ trong 12 đến 18 tháng tới - những gì chúng tôi phải làm là để tồn tại, chúng tôi sẽ xem xét các chọn lựa khac nhau".

Chủ tịch US Airways nghĩ rằng sáp nhập là tốt để có thể cạnh tranh với các hãng giảm giá vé và để bổ túc lẫn nhau về địa bàn hoạt động. Phát ngôn viên của America West Holdings, công ty mẹ của America West, từ chối thảo luận điều gọi là "tin đồn đoán ngoài thị trường".
US Airways, bản doanh Arlington (Virginia), khai phá sản theo điều khoản 11 từ Tháng 9-2004 và là lần thứ nhì trong 2 năm.
Mặt khac, ông Bronner mô tả các viên chưc US Airways yêu thich chơi golf hơn là điều hành 1 doanh nghiệp hàng không, đồng thời đánh giá các nhà quản lý của America West là có năng lực cao.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.