Hôm nay,  

Hơn 50,000 Dân Mỹ Cực Đoan Đòi Đuổi Lhq Ra Khỏi Đất Mỹ

19/12/200400:00:00(Xem: 4730)
NEW YORK -- Tổ chức bất vụ lợi Move America Forward đang phát động rầm rộ một phong trào đuổi Liên Hiệp Quốc ra khỏi đất nước Mỹ. Kiến nghị đã thu được 50.000 chữ ký qua Internet.
Phong trào này có vẽ mạnh hơn phong trào lấy chữ ký để truất bãi Thống Đốc Gray Davis trước đây ở Cali. Lời kêu gọi xin chữ ký tố cáo LHQ là nơi số tiền dầu đổi thực phẩm của Iraq bị tham nhũng, và nơi rửa tiền dầu để mua vũ khi cho Ô. Hussein như đã biết qua các vụ tham nhũng của Ô. Tổng Thư ký và gia đình.
LHQ cũng là một nguồn tài trợ cho họa khủng bố trên thế giới. Dân Mỹ không đồng ý LHQ chấp chứa những tổ chức kinh tài của quân khủng bố và không đồng ý Mỹ đóng góp tiền cho quỹ của LHQ.
Ngoài việc vận động đã lấy được 50.000 chữ ký rồi, tổ chức Move America Forward còn sắp sủa tung nhiều quảng cáo trên truyền thông đại chúng Mỹ nữa, nhứt là trong vùng thành phố New York nơi trụ sở chánh của LHQ tọa lạc..
Trong quảng cáo truyền thanh truyền hình, người ta thấy Phong trào tố cáo LHQ đã có một chương trình có tính toán tin vi trong việc bài Mỹ, làm hại Mỹ nhưng lại xem Mỹ là một cái vú sữa để vắt.

LHQ đang đòi Mỹ cho LHQ vay không lời 1 tỷ 2, mua công khố phiếu của LHQ để xây trụ sở mới và LHQ sẽ trừ dần vào số tiền Mỹ phải đóng cho LHQ hàng năm. Phong trào kêu gọi chánh quyền và nhân dân Mỹ hãy đuổi LHQ ra khỏi Mỹ, muốn xây trụ sở ở đâu tùy ý, nhưng không phải bằng tiền thuế của nhân dân Mỹ.
Phong trào cũng vận động mỗi ngày hàng ngàn người gởi email cho Ô Tổng Thư Ký LHQ là Kofi Annan đòi hỏi Ông phải trả lời về những tham nhũng của Ông và gia đình trong số tiền dầâu đổi thực phẩm cho nhân dân Iraq do LHQ quản trị bị tham nhũng.
Phong trào cũng kêu gọi những người công chức làm cho LHQ biết những sai phạm lạm dụng nào của LHQ, của Ô Tổng Thư Ký hãu cùng tiếp tay để diệt trừ tham nhũng và bất tín nhiệm người lãnh đạo bất xứng.
Đứng đầu phong trào này và nguồn gốc của nó là Đài Phát Thanh KSFO tần số 560 AM, trụ sở ở San Francisco. Phong trào chẳng những vận động lật Ô Kofi Anna ra khỏi ghế vì tham nhũng mà đuổi LHQ một cơ quan chứa chấp khủng bố ra khỏi nước Mỹ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.