Hôm nay,  

Nga: Sẽ Phạt Các Tân Điệp Viên Lộ Mặt Chạy Xe Ầm Ĩ Giữa Phố

17/07/201600:00:00(Xem: 3726)
MOSCOW – Sở Tình Báo Liên Bang Nga (FSB) nói rằng sẽ trừng phạt các tân điệp viên, những người vừa ăn mừng tốt nghiệp học viện đào tạo gián điệp của sở bằng cách lái xe xuyên Moscow bằng một đoàn xe sang trọng Mercedes SUVs, bấm còi vang dội, và gây xôn xao dư luận sau khi video về cuộc ăn mừng này phóng lên mạng.

Lộ hết, lộ hết rồi... cơ quan nổi tiếng về hoạt động bí mật này bỗng nhiên lộ ra hình ảnh những khuôn mặt vui mừng của các thanh niên mới ra trường gián điệp lên khắp Internet.

Sở Tình Báo Nga FSB đưa ra bản văn: “Lần đầu tiên trong nhiều năm, việc ăn mừng lễ ra trường lại ra ngoài nơi hoạt động, các sinh viên đã gây chú ý dư luận...”

FSB nói rằng việc các tân điệp viên thuê xe chạy tưng bừng trên đường phố là không phù hợp với cả đạo đức, và với cả hành vi cần có của gián điệp.


FSB nói sẽ trừng phạt tất cả các sinh viên tình báo mới ra trường nàu và cả các cấp chỉ huy của họ.

Các tân gián điệp này đã thuê 4 xe sang trọng màu đen hiệu G-Wagens, ngừng xe nhiều lần giữa phố để các bạn chụp ảnh theo tư thế xe chạy dọc, xe chạy ngang, nhằm có hình kỷ niệm.

Trong khi đó, nhiều tân điệp viên thò đầu từ cửa sổ các xe này, hò hét và vẫy tay chào, trong khi nhiều sinh viên tự chụp hình bằng điện thoại.

Tướng gián điệp hồi hưu Aleksandr Mikhailov nói với báo Komsomolskaya Pravda rằng trong 4 năm, các cậu tân khóa sinh tình báo học nghề ẩn thân, giấu mình... vậy mà bây giờ ra trường làm ầm ĩ, kiêu căng như thế... không đáng tốt nghiệp tí nào.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.